TỔNG PHANH XÚC LẬT LỚN LONKING 50NC

TỔNG PHANH XÚC LẬT LỚN LONKING 50NC

Liên hệ

Nhà sản xuất :          China

Thương hiệu :           LONKING

Tình Trạng :             Còn hàng

+ Chúng tôi cung cấp phụ tùng xe xúc các loại Liugong, Lonking, EP, Heli, Hangcha, Jac, Toyota, Komatsu, TCM , Mitsubishi, Jungheinrich, BT, Crown, Raymond, Hyster, Yale, Hyundai, Linde, Clark…

Tổng Phanh Xe Xúc Lonking 50NC – Cấu Tạo, Dấu Hiệu Hư Hỏng & Giá Tốt Nhất

Tổng phanh (Brake Master / Master Cylinder) là bộ phận cực kỳ quan trọng trong hệ thống phanh xe xúc Lonking, chịu trách nhiệm tạo áp lực dầu phanh, đảm bảo xe dừng đúng thời điểm và an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành tại công trình.

Nếu tổng phanh bị yếu hoặc hư hỏng, xe sẽ mất phanh – rất nguy hiểm. Vì vậy, việc kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới đúng loại là điều bắt buộc.

tổng phanh xe xúc lonking 50NC

1. Tổng phanh xe xúc Lonking là gì?

Tổng phanh (tổng lực phanh) là bộ phận bơm dầu phanh đến các bánh xe nhằm tạo áp suất cho hệ thống phanh.
Trên xe xúc Lonking LG855 – LG833 – LG850 – LG855N – LG855D, tổng phanh thường là loại thuỷ lực – điều khiển bằng dầu.

Chức năng chính:

  • Tạo áp lực dầu phanh từ bàn đạp phanh.

  • Truyền áp lực đến phanh bánh sau/trước.

  • Đảm bảo xe dừng mượt, an toàn, không bị trượt.

tổng phanh xe xúc lonking 50NC

2. Cấu tạo tổng phanh xe xúc Lonking

Tổng phanh Lonking thường gồm:

  • Thân tổng phanh bằng gang/thép chịu lực.

  • Piston tạo áp lực.

  • Phớt cao su chịu dầu.

  • Lò xo hồi.

  • Cổng vào dầu phanh (Inlet).

  • Cổng ra (Outlet) dẫn dầu đến xy lanh bánh.

  • Bình dầu phanh.

3. Dấu hiệu tổng phanh Lonking bị hư

Bạn cần thay ngay khi có những hiện tượng sau:

✔ Bàn đạp phanh bị mềm

Đạp hết chân nhưng xe vẫn lao đi → Dấu hiệu rò dầu, hư phớt.

✔ Rò rỉ dầu phanh

Thường xuất hiện tại ống nối hoặc phớt piston tổng phanh.

✔ Mất phanh hoàn toàn

Nguyên nhân do tổng phanh bó, nghẹt hoặc hư hoàn toàn.

✔ Xe phanh lệch

Dầu phanh không đều giữa các bánh.

✔ Đạp phanh nghe tiếng “xì xì”

Do lọt khí vào hệ thống.

tổng phanh xe xúc lonking 50NC

4. Ưu điểm khi sử dụng tổng phanh Lonking chính hãng

  • Áp lực phanh mạnh, chính xác.

  • Độ bền cao, chịu nhiệt và chịu dầu tốt.

  • Hoạt động ổn định trong môi trường bụi, ẩm, công trình khắc nghiệt.

  • Lắp đặt vừa chuẩn cho các dòng Lonking LG833 – LG855 – LG855N – LG850.

5. Mã tổng phanh xe xúc Lonking (tham khảo)

Dòng xe xúcMã tổng phanh
Lonking LG83337B0107 / LG833.04.01
Lonking LG85537B0107 / 855.10.01
Lonking 855N37B0107–N
Lonking LG85037B0107–850

(Mã có thể thay đổi theo đời xe – bạn gửi hình để mình kiểm tra đúng 100%.)

6. Giá tổng phanh xe xúc Lonking

Giá cập nhật mới nhất (tuỳ loại & chất lượng):

➡️ 1.200.000 – 2.500.000 VNĐ / cái
Loại chính hãng – bảo hành đầy đủ.

7. Vì sao nên chọn mua tổng phanh tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ API?

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ API
Chuyên cung cấp phụ tùng xe xúc, xe nâng chính hãng: Lonking – Liugong – XCMG – SDLG – Komatsu – Toyota…

- Ngoài ra chúng tôi còn chung cấp các phụ tùng khác như:

+ Bơm thuỷ lực xe xúc lonking LG833N

+ Bơm hộp số xe xúc lonking 50NC

+ Bơm lái xe xúc lonking 50NC

+ Bót lái xe xúc lonking 50NC

+ Lốp đặc xe nâng 

+ Lọc dầu xe xúc Lonking 50NC

+ Tổng phanh xe xúc lonking 50NC

- Cung cấp các loại xe nâng dầu Trung quốc

+ Xe nâng dầu lonking 3 tấn

+ xe nâng dầu liugong 3 tấn, 3,5 tấn, 4 tấn

- Các loại xe nâng điện nhật củ

+ xe nâng điện toyota Toyota 1 - 3 tấn

- các loại xe nâng tay điện

Cam kết:

  • Hàng chuẩn, đúng mã, đúng đời xe

  • Giá tốt nhất thị trường

  • Tư vấn kỹ thuật miễn phí

  • Ship nhanh toàn quốc

Hotline / Zalo: 0965794245

  • Hàng chính hãng Lonking – Có CO/CQ

  • Giá tốt nhất thị trường

  • Giao hàng toàn quốc – COD tận nơi

  • Hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt

  • Có sẵn phụ tùng khác: bố thắng, cuppen, xy lanh phanh, ống dầu…

8. Câu hỏi thường gặp

❓ Tổng phanh Lonking lắp có giống nhau không?

Không, mỗi đời xe có kích thước khác nhau. Nên cung cấp model + hình ảnh để chọn đúng.

❓ Dấu hiệu tổng phanh gần hỏng?

Phanh yếu, đạp lún, mất áp, rò dầu, xe phanh lệch.

❓ Có nên thay tổng phanh bãi?

Không khuyến khích – dễ rò dầu, xuống áp, giảm an toàn.

❓ Bao lâu thì nên thay tổng phanh?

Tùy tần suất sử dụng, thường 1–3 năm.

© 2022 Copyright by xenangtrungquoc.com.vn . All rights reserved. Thiết kế bởi 2 you Đang online: 3   Tổng truy cập: 427374
 ---